SOLGEN จัดประชุมร่วมกับส่วนกิจการนักศึกษาในการวางแผนระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษาให้ เก่ง ดี และมีความสุข ปีงบประมาณ 2565

เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ณ ห้องประชุม ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อาคารวิชาการ 5 สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป จัดประชุมร่วมกับส่วนกิจการนักศึกษาในการวางแผนระบบดูแลและเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษาให้ เก่ง ดี และมีความสุข ประจำปีงบประมาณ 2565 นำโดย คณบดีผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ โดยได้รับเกียรติจาก นายปิยวัชน์ คงอินทร์ หัวหน้าส่วนกิจการนักศึกษา และทีมคณะกรรมอำนวยการพัฒนาระบบดูแลและเสริมสร้างศํกยภาพนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ให้เก่ง ดี มีความสุข
 
การจัดประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ สำนักวิชาฯ ได้มีการเตรียมความพร้อมและวางระบบดูแลนักศึกษาให้เป็นไปตามนโยบายที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดยในปีงบประมาณ 2565 นี้ ถือเป็นปีแรกที่สำนักวิชาฯ ได้มีการวางแผนเตรียมความพร้อมในการดูแลนักศึกษา แม้ว่าสำนักนักวิชาไม่มีนักศึกษาในหลักสูตร เนื่องจากเป็นสำนักวิชาที่จัดการเรียนการสอนในรายวิชาศึกษาทั่วไป และจัดการเรียนการสอนให้แก่นักศึกษาทุกคน ในชั้นปีที่ 1 และ ชั้นปีที่ 2