SOLGEN ชี้แจงการเข้าสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษและภาษาไทย (Exit Exam)

เมื่อวันพุธ ที่ 9 มีนาคม 2564 สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป นำโดย อาจารย์ ดร.ทวีลักษณ์ พลราคม รักษาการแทนหัวหน้าสาขาวิชาการศึกษาทั่วไป และอาจารย์จูนิเฟอร์ ลีล บูโคล (Mr. Junifer L. Bucol) หัวหน้าสาขาวิชาพหุภาษา พร้อมทั้งนักวิชาการ ได้ร่วมกันชี้แจงการเข้าสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษและภาษาไทย (Exit Exam) แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยได้ชี้แจงออนไลน์ผ่าน ZOOM พร้อมทั้งถ่ายทอดสดใน Facebook Live เพื่อให้นักศึกษาสามารถเข้าถึงได้ในทุกแพลตฟอร์ม

ทั้งนี้ สำนักวิชาฯ ยังได้รับเกียรติจาก คุณจิตตธีร์ วังอภิวัฒน์ และคุณศศิธร บ่อทราย ซึ่งเป็นตัวแทนจาก British Council เข้าร่วมบรรยายชี้แจงในส่วนของการสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้แบบทดสอบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นของ EnglishScore

ในการบรรยายครั้งนี้มีนักศึกษาเข้าร่วมผ่าน ZOOM กว่า 300 คน และรับชมผ่านการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live กว่า 100 คน สำนักวิชาฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการชี้แจงครั้งนี้จะช่วยให้นักศึกษาเข้าใจการเข้าสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษและภาษาไทย (Exit Exam) ไม่มากก็น้อย และสำนักวิชาฯ ขอเป็นกำลังใจให้น้องนักศึกษาทุกคนตั้งใจทำข้อสอบและมีผลคะแนนที่ดี

สำหรับน้อง ๆ นักศึกษาคนไหนที่ไม่สามารถเข้าชมบรรยายในวันดังกล่าว สามารถเข้าชมย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/100245595147158/videos/342552504482445

ลิงก์ดาวน์โหลดคู่มือการสอบ exit exam ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ: https://bit.ly/3Jl1m2Q