สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป จัดประชุมผู้นำ SOLGEN ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564

ในวันที่ 24 มีนาคม 2564 สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป (SOLGEN) ได้จัดประชุมผู้นำ SOLGEN ครั้งที่ 2 เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อนการประกันคุณภาพการศึกษา (Quality Assurance) ของสำนักวิชาฯ ในปีงบประมาณ 2564 โดยมีคณบดีเป็นประธานการประชุม และมีผู้บริหาร รวมถึงประธานคณะทำงานเข้าร่วมประชุม ณ ห้อง ศ.ดร.สมับติ ธำรงธัญวงศ์ อาคารวิชาการ 5
 
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงศธร เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป กล่าวว่า “สำนักวิชาพหุภาษาและการศึกษาทั่วไป (SOLGEN) เน้นการขับเคลื่อนองค์กรด้วยการบริหารงานอย่างมีส่วนร่วม (Participative Management) ตามนโยบายของมหาวิทยาลัย ผ่านกลไกคณะทำงาน (Working Group) เพื่อเปิดโอกาสให้บุคลากรทุกคนในสำนักวิชาฯ มีส่วนร่วมในการดำเนินงานให้บรรลุภารกิจและตัวชี้วัดตามที่สำนักวิชาฯ มอบหมาย
 
ในการประชุม คณบดีได้กล่าวขอบคุณประธานคณะทำงานที่อาสาเข้ามาช่วยกำกับดูแลคณะทำงาน ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการบริหารงานอย่างมีส่วนร่วม และได้เน้นย้ำการใช้กระบวนการติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Tracking) เน้นความมีส่วนร่วมของสมาชิก และประสานงานร่วมกันระหว่างคณะทำงาน ภายใต้ Concept: One Vision. One Team. One SOLGEN.